Trang chủ Giới thiệu Tuyển dụng Liên hệ
 
Tin công ty
Tư vấn chăm sóc da
Tư vấn dinh dưỡng
Mẹo khỏe đẹp
Hỗ trợ trực tuyến
Tin công ty
Hội thảo gặp gỡ với các đối tác Hàn Quốc tai SEONGNAM - KOREA
Hội chợ triển lãm quốc tế về mỹ phẩm năm 2011
business matching tại Budapet - Hungary
Mẹo khỏe đẹp
Một số ứng dụng làm đẹp với dấm táo
Không chỉ giúp làm đẹp da, dấm táo còn giúp cải thiện mái tóc xơ rối rất tốt.

Dấm táo đã được lưu truyền với rất nhiều công dụng làm đẹp da, tóc và giảm cân. Nếu có ít thời gian, bạn có thể lựa chọn sản phẩm dấm táo có bán tại các siêu thị, còn không thì việc mua táo về để tự làm dấm táo cũng rất đơn giản.



Sau đây là một số ứng dụng làm đẹp với dấm táo mà các bạn không nên bỏ qua:

- Giúp da mịn màng: Vì dấm có tính axit nên nó giúp thu hẹp lỗ chân lông, giúp da sáng bóng lên. Bạn có thể sử dụng dấm táo thay toner sau khi rửa mặt, hoặc trộn vài giọt với kem dưỡng thể để thoa sau khi tắm. Hương thơm của dấm táo cũng rất dễ chịu, giúp cơ thể thêm sảng khoái, thư giãn.

- Làm đẹp cho da dầu: Dấm táo có công dụng tương tự nước hoa hồng, giúp cân bằng độ pH trên da, làm sạch dầu nằm sâu trong lỗ chân lông. Trộn một phần nước với một phần dấm táo vào cho vào tủ lạnh dùng dần, bạn sẽ có một sản phẩm rất tốt để thay thế toner hàng ngày.

- Trị mụn: Nếu bạn đang có những đốm mụn nổi loạn, hãy sử dụng dấm táo để chấm lên vùng da bị mụn và để qua đêm. Những nốt mụn sẽ nhanh chóng biến mất sau 2-3 lần điều trị.

- Chữa bệnh ngoài da: Sử dụng một thìa dấm táo nhỏ trộn trong nước bồn tắm sẽ giúp chống viêm da, giảm các hiện tượng mẩn đỏ, ngứa ngáy.

- Giúp mượt tóc: Nguyên nhân khiến tóc không bóng mượt sau khi gội là do bạn không biết làm sạch tóc. Với cách dùng dấm táo, bạn sẽ giúp da đầu thông thoáng, tóc sạch và mượt hơn. Chỉ cần trộn 5 giọt dấm táo với nước lạnh và mát xa da đầu sau khi gội. Sau khoảng 5-10 phút, xả lại với nước để làm sạch tóc.

- Giảm triệu chứng ngứa da đầu: Dấm táo có tính kháng nấm tự nhiên, giúp da đầu thêm sạch sẽ. Để làm sạch tóc, hãy trộn dầu gội với 1 nửa nước, 1 nửa rượu dấm táo và cho vào bình xịt. Sau khi gội đầu, bạn có thể xịt hỗn hợp dấm táo cho tóc.

- Giảm cân: Nghiên cứu chứng minh uống dấm táo thường xuyên sẽ giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả.
 
Cách trang điểm mắt mùa hè
Với phấn mắt, bạn nên chọn những tông màu nhạt, dịu nhẹ như màu nâu, đồng, hồng, champagne và màu bạc.

Mùa hè đến, các bạn gái không phải chỉ cần thay đổi tủ quần áo mà còn cả phong cách trang điểm cho phù hợp. Trang điểm mùa hè quả không đơn giản như trang điểm mùa đông bởi vì những lớp phấn rất dễ bị tan chảy, làm cho da mặt bóng nhờn, loang lổ. Thời tiết nóng nực, oi bức chỉ thích hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, không đánh phấn hoặc tô son quá đậm. Khi chọn phấn mắt, bạn cũng chỉ nên chọn những gam màu nhạt.

Dưới đây là một số mẹo nhỏ hướng dẫn bạn gái cách trang điểm mắt khi mùa hè đến.

Thay đồ trang điểm

Phấn mắt dạng kem, eyeliner gel hay eyeliner dạng lỏng không còn phù hợp với thời tiết mùa hè nữa. Vì thế, bạn hãy chuyển sang dùng phấn dạng bột, mascara không thấm nước và bút kẻ eyeliner dạng chì.



Nên chọn những gam màu nhẹ cho phấn mắt

Không kẻ eyeliner cho mí mắt dưới

Vào mùa hè, khi trang điểm bạn nên hạn chế kẻ eyeliner và chải mascara cho mí và lông mi dưới bởi vì chúng rất dễ bị chảy lem nhem xuống vùng da quanh mắt. Còn nếu bắt buộc phải kẻ mí mắt dưới, bạn nên thoa trước một lớp kem che khuyết điểm xung quanh viền mắt.

Sử dụng những gam màu nhạt

Mùa hè bạn gái nên cố gắng sử dụng càng ít mỹ phẩm càng tốt, không nên trang điểm quá đậm. Với phấn mắt, bạn nên chọn những tông màu nhạt, dịu nhẹ như màu nâu, màu đồng, màu hồng, màu champagne, màu bạc. Tránh xa những gam màu nổi bật như đen, xám, xanh đậm… Khi kẻ lông mày, màu nâu cũng thích hợp hơn màu đen.

Không quên kem nền

Để lớp trang điểm không bị rửa trôi nhanh, bạn tuyệt đối không được quên bôi một lớp kem nền mắt trước khi đánh mắt. Nếu không có kem nền mắt, bạn có thể thay thế bằng kem che khuyết điểm hoặc một giọt nhỏ phấn nền.

Chỉ chuốt một lớp mascara

Hai lớp mascara tất nhiên sẽ khiến lông mi trông dày và dài hơn, nhưng bạn không nên áp dụng chiêu này trong thời tiết mùa hè, ngay cả với mascara không thấm nước. Đánh quá nhiều mascara sẽ khiến chúng dễ dàng bị bong và vón cục hơn. Ngoài ra, trong một ngày, bạn cũng chỉ nên chải mascara một lần duy nhất, không tút tát lại khi thấy bị mờ.
 
Mẹo nhỏ cho làn da khỏe đẹp
Uống nước mỗi sáng và tối trước khi đi ngủ

Đây là việc mà mỗi XX nên làm, bởi một cốc nước lọc vào mỗi sáng có thể giúp bạn rửa sạch ruột, bổ sung lượng nước bị mất vào ban đêm. Còn một cốc nước vào buổi tối trước khi đi ngủ có lợi cho sự tuần hoàn máu, có tác dụng chống lão hóa cho làn da của bạn.

Mỗi ngày 1 quả cà chua

Cà chua có chứa nhiều vitamin rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là cho da và mắt. Vì vậy mỗi ngày ăn một quả cà chua có thể đáp ứng được lượng vitamin cần thiết cho cơ thể.

Một cốc sữa trước khi đi ngủ

Sữa là thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng và khoáng chất, nhất là canxi. Buổi tối trước khi ngủ, uống một cốc sữa giúp bổ sung dinh dưỡng, ngủ ngon, làm cho làn da tươi trẻ hơn nhờ được cung cấp đủ dưỡng chất.

Cho một ít giấm vào nước khi rửa mặt

Cho một thìa giấm vào chậu nước rửa mặt, sau khi rửa xong, dùng nước sạch rửa lại lần nữa sẽ giúp da mặt trở nên mềm mại. Ngoài ra, giấm còn có tác dụng phục hồi làn da bị cháy nắng.

Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ là một trong những cách chăm sóc da ít tốn kém mà rất hiệu quả. Mỗi tuần đắp mặt từ 2-3 lần sẽ giúp bạn có làn da mịn màng, tươi tắn.

Thời điểm tốt nhất để đắp mặt nạ là buổi tối, bởi đây là là khoảng thời gian mà khả năng thẩm thấu của da cao nhất.

Không thức khuya

Các bạn gái cũng nên lưu ý là không nên ngủ quá muộn, bởi nếu thường xuyên thức muộn da mặt bạn sẽ nhanh chóng bị lão hóa.
 
12 mẹo giúp tóc khỏe đẹp
Mái tóc khỏe đẹp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như ăn uống, chăm sóc và cả gội đâu đúng cách.

Nếu bạn muốn có mái tóc khỏe đẹp đặc biệt trong mùa hè nóng bức này thì nên thực hiện theo 12 cách sau:

1. Gội đầu đúng cách

Tránh để tóc bẩn, nó sẽ gây ra lớp nhờn khiến chân tóc trở nên yếu. Nên chọn loại dầu gội hợp với tóc. Để mái tóc được óng đẹp, nên gội với nước ấm và xả lại bằng nước lạnh.

2. Xả với dấm

Dấm giúp tóc bóng và mềm hơn. Sau khi xả bằng dầu xả bình thường, hãy mát xa tóc với một chút dấm và xả lại với nước lạnh.



Gội đầu đúng cách giúp tóc khỏe hơn.


3. Lau khô tóc nhẹ nhàng

Nên sử dụng khăn mềm để lau khô tóc. Đừng bao giờ chà xát tóc quá mạnh. Nếu cần sấy thì nên sử dụng nhiệt độ thấp và sấy xa tóc.

4. Nên cắt tóc

Sau 6-8 tuần nên cắt tỉa đuôi tóc để loại bỏ phần tóc hỏng.

5. Uống đủ nước

Không chỉ giúp làm đẹp da, nước còn cung cấp độ ẩm cho tóc. Vì thế hãy uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày.

6. Đắp mặt nạ tóc.

Mặt nạ trứng và bơ rất tốt cho tóc. Sau khi làm ẩm tóc, thoa hỗn hợp lên tóc và ủ lại với mũ. Xả sạch lại tóc sau 2h, bạn sẽ thấy kết quả rất kỳ diệu.

7. Dưỡng tóc qua đêm

Các loại kem ủ tóc qua đêm có tác dụng rất tốt để phục hồi tóc hỏng, trẻ hóa mái tóc.

8. Bảo vệ tóc trước khi tạo kiểu

Nhiệt độ quá sẽ làm hại tóc bạn. Vì thế nên sử dụng serum bảo vệ tóc trước khi dùng máy là hoặc máy uốn tóc.

Nên dùng serum bảo vệ tóc trước khi tạo kiểu.

9. Chống nắng cho tóc

Nên đội mũ khi ra ngoài trời để tránh tóc bị ảnh hưởng dưới ánh nắng gay gắt.

10. Tránh hóa chất mạnh

Nếu thuốc nhuộm có chứa hóa chất mạnh như peroxide, clo, ammonia thì nên loại bỏ chúng ngay. Tốt nhất bạn nên dùng thuốc có thành phần tự nhiên.

11. Ăn để làm đẹp tóc

Chế độ ăn cân bằng, tập thể dục đúng cách sẽ giúp tóc bạn bóng khỏe. Nên sử dụng nhiều rau, trái cây và các loại hạt vì nó chứa nhiều vitamin làm đẹp tóc. Ngoài ra, nên sử dụng cá thường xuyên vì omega 3trong cá giúp bổ sung axit béo.

12. Chải tóc mỗi ngày

Chải tóc nhẹ nhàng không chỉ giúp tóc bạn mượt mà mà còn có tác dụng mát xa, cải thiện lưu thông máu, kích thích sự phát triển của tóc.
 
© Xuan Dai Joint Stock Company. Số 10, ngách 32/11 Đường Bưởi,Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.