Trang chủ Giới thiệu Tuyển dụng Liên hệ
 
Tin công ty
Tư vấn chăm sóc da
Tư vấn dinh dưỡng
Mẹo khỏe đẹp
Hỗ trợ trực tuyến
Tin công ty
Hội thảo gặp gỡ với các đối tác Hàn Quốc tai SEONGNAM - KOREA
Hội chợ triển lãm quốc tế về mỹ phẩm năm 2011
business matching tại Budapet - Hungary
Tư vấn chăm sóc da
Dưỡng da với dầu dừa
Nhiều chị em thường bỏ qua bước chăm sóc da này vì sợ cảm giác nhờn dính trên da. Tuy nhiên, da trong mùa hè thường có xu hướng đổ mồ hôi, dẫn tới tình trạng mất nước rất nghiêm trọng. Nếu không uống đủ nước và bổ sung độ ẩm cho da, làn da cũng được ví héo như là một lá cây dưới nắng. Có thể trước mắt chị em sẽ không thấy được tác hại của việc không cung cấp đủ dinh dưỡng cho da, nhưng sau 3-5 năm nữa, dấu hiệu lão hóa sẽ xuất hiện, và lúc đó mọi việc dưỡng da xem chừng sẽ rất khó khăn.



Trên thị trường có khá nhiều loại kem dưỡng thể toàn thân để chị em lựa chọn theo sở thích. Có chị thích trắng da, có chị thích chống nắng, có chị thích tăng độ ẩm, chống lão hóa. Tùy theo nhu cầu mà chị em có thể tìm thấy một loại kem phù hợp. Tuy nhiên, việc lưu ý tới thành phần của kem dưỡng là rất quan trọng. Ví dụ như những loại chứa cồn, hương liệu sẽ rất gây hại cho da. Ngoài ra, Paraben, một chất kháng nấm được dùng trong bảo quản thuốc, mỹ phẩm, cũng là vấn đề mà chị em không nên bỏ qua. Paraben khá độc hại, thậm chí theo một số nghiên cứu thì nó có thể là nguy cơ gây ung thư cho người sử dụng. Paraben có mặt trong rất nhiều hãng mỹ phẩm bình dân nên việc đọc kỹ thành phần trước khi lựa chọn sẽ giúp các chị có được món đồ an toàn nhất.

Còn nếu muốn một cách đơn giản, rẻ tiền và an toàn hơn, Hana xin mách các chị cách dùng dầu dừa để dưỡng da.

Không chỉ có mùi thơm rất dễ chịu, dầu dừa còn có khả năng chống nắng, vì thế rất tuyệt vời cho thời tiết mùa hè này. Nếu có thời gian, các chị có thể mua dừa nạo về để nấu theo công thức Hana đã từng hướng dẫn. Cách này tuy hơi mất thời gian nhưng lại dùng được rất lâu, vì dầu dừa có chứa độ ẩm cao nên chỉ cần một lượng rất nhỏ cũng có thể làm đẹp cho toàn cơ thể rồi.



Hana thường áp dụng dầu dừa và dầu oliu để chăm sóc da. Hai cách tự nhiên này giúp tăng cường độ ẩm, chống lão hóa và giúp da sáng dần một cách tự nhiên. Với dầu oliu, chỉ cần trộn 1 thìa cà phê vào sữa tắm và mát xa toàn bộ cơ thể. Dầu oliu sẽ làm sạch sâu da, giúp giữ ẩm cho da và làm da sáng mịn tự nhiên. Sau khi tắm sạch và lau khô cơ thể, Hana thường dùng một lượng nhỏ dầu dừa để thoa lên cơ thể. Lưu ý thoa sau khi tắm sẽ có tác dụng thấm lên da tốt hơn vì lúc này da đang ẩm. Với những chị em ngại cảm giác nhờn rít thì việc thoa thời điểm này cũng hạn chế được điều đó rất nhiều.

Nếu chỉ dùng dầu dừa để dưỡng ẩm thì việc chăm sóc này là đã đủ để các chị tự tin với làn da mượt mà, còn nếu muốn tăng cường khả năng chống nắng thì các chị nên thoa chừng 15 phút trước khi ra ngoài để bảo vệ da.

Việc để một hộp dầu dừa trong nhà tắm cũng rất tiện lợi cho việc chăm sóc sắc đẹp, vì không chỉ là kem dưỡng ẩm, dầu dừa còn có thể sử dụng làm dầu tẩy trang, tẩy da chết (kết hợp cùng đường), son dưỡng môi, dầu tắm, dầu xả... Với những công dụng trên đây, Hana tin rằng việc bỏ công sức ra làm một lọ dầu dừa cũng rất đáng giá phải không các chị?

Chúc các chị thành công và thêm yêu món dầu dừa của mình.
 
CHĂM SÓC CHO DA KHÔ, DA NHẠY CẢM
Chăm sóc da khô, da mẫn cảm
Có hai hình thức khô trên da mà người tiêu dùng thường hiểu lầm: khô vì thiếu nước và khô vì thiếu dầu. Hãy xác định xem bạn thuộc tình trạng khô nào.
Nếu bạn không bao giờ bị nổi mụn hay bóng da do dầu, thì da bạn thuộc lọai khô do thiếu dầu. Các sản phẩm giàu dưỡng chất từ Ginkgo Biloba, Jojoba, Shea Butter, Silk Amino Acid, Primerose Oil, Vitamin E cung cấp màng chắn lipid, giúp giảm sự mất nước và ngăn cản những tác động từ môi trường.
Nếu trường hợp da của bạn vẫn nổi mụn, nhưng trên bề mặt da cảm thấy khô thì đây là tình trạng da thiếu nước. Các sản phẩm tăng cường độ ẩm có chứa hyaluronic acid, silk amino acid, dưa leo, lô hội, cải xoong, kim sa giúp thêm nước cho da, cải thiện kết cấu, làm dịu da, giải tỏa cảm giác căng chặt trên bề mặt da.
Trong bất cứ trường hợp nào, bạn cũng nên có chế độ tẩy da chết và đắp mặt nạ hằng tuần, vì khi bước qua độ tuổi 30, chu kỳ tái tạo da của chúng ta sẽ có thể mất khoảng 30 ngày để tạo ra những tế bào mới, đây cũng là thời kỳ bộ máy lão hóa bắt đầu hoạt động.
Với việc tẩy da chết và đắp mặt nạ, chúng ta có thể kích thích chu kỳ tái tạo da hoạt động nhanh hơn, để giữ được một bề mặt da luôn tươi sáng, đồng thời làm chậm tiến trình lão hóa tự nhiên. Các thuốc uống bổ sung vitamin hay khoáng chất cũng được coi là cần thiết vào thời điểm này.
 
Mặt nạ chuối, giảm nếp nhăn
Chuối có chứa nhiều đạm và vitamin rất tốt, có thể được sử dụng trên tất cả các loại da. Chuối giúp làm sáng và chống lão hóa da.
Dứa lại được ví như miếng bọt biển của da vì nó có tác dụng làm làm mờ các vết đốm, vết nám trên da. Ngoài ra, trong quả dứa còn có hoạt chất bromelain – một loại AHA (alphahydroxyacid – loại acid có tác dụng “mài mòn” những lớp tế bào già cỗi, giúp da sáng) có tác dụng hạn chế và làm mờ nếp nhăn.
Công thức:

Công thức:

- ½ quả chuối

- 2 miếng dứa
- Lòng trắng trứng
Cách làm

Cho hỗn hợp chuối - dứa vào máy xay sinh tố

Thêm lòng trắng trứng gà

- Cho hỗn hợp chuối, dứa và lòng trắng trứng vào máy xay sinh tố

- Lọc lấy nước từ hỗn hợp
- Vệ sinh sạch sẽ mặt trước khi thoa hỗn hợp lên
- Sau khi hỗn hợp đã khô, rửa mặt bằng sữa rửa mặt và chăm sóc bằng nước hoa hồng để thu nhỏ lỗ chân lông
 
Xoài, ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả
Ngăn ngừa nếp nhăn - xoài
Nếu thiếu collagen trong da, khả năng đàn hồi của da giảm sút và dễ bị nếp nhăn. Xoài là loại trái cây tốt nhất để ngăn ngừa nếp nhăn, vì xoài có chứa β-carotene và enzyme duy nhất, có thể kích thích sức sống của tế bào da, thúc đẩyloại bỏ chất thải, giúp duy trì collagen, độ đàn hồi cho da hiệu quả và làm chậm sự xuất hiện của nếp nhăn. Phụ nữ ăn nhiều xoài sẽ trị và hạn chế được nếp nhăn
 
© Xuan Dai Joint Stock Company. Số 10, ngách 32/11 Đường Bưởi,Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.