Trang chủ Giới thiệu Tuyển dụng Liên hệ
 
Tin công ty
Tư vấn chăm sóc da
Tư vấn dinh dưỡng
Mẹo khỏe đẹp
Hỗ trợ trực tuyến
Tin công ty
Hội thảo gặp gỡ với các đối tác Hàn Quốc tai SEONGNAM - KOREA
Hội chợ triển lãm quốc tế về mỹ phẩm năm 2011
business matching tại Budapet - Hungary
Tư vấn dinh dưỡng
Dầu Ôliu giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch
Dầu ôliu giúp ngăn chặn tác hại của gen gây ung thư vú
Mẹo hay từ dầu ôliu
Quả tim của người to khoảng bằng 1 nắm tay và nặng hơn 3 lạng. Tim bơm ô xy và máu đến các bộ phận trong cơ thể qua các mạch máu, đưa đến cả não và các mô. Bệnh về tim mạch là một từ chung để miêu tả các bệnh ảnh hưởng đến tim và các mạch máu.

Bệnh về tim mạch có thể ảnh hưởng đến chức năng của tim và các mạch máu, gây ra các vấn đề nghiêm trọng về sức khoẻ. Gián đoạn hay không cung cấp đủ ô-xy đến các bộ phận trong cơ thể có thể làm các cơ quan nội tạng bị phá huỷ hoặc thậm chí gây ra chết người. Nếu bị bệnh tim mạch, tim và não có nguy cơ bị ảnh hưởng cao. Để ngăn ngừa được bệnh tim mạch, bạn có thể thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, đơn giản nhất hãy bắt đầu thay đổi loại dầu ăn thường ngày của bạn bằng dầu Ôliu.

Đôi nét về dầu Ôliu

Dầu Ôliu là một loại dầu thu được từ cây Ôliu, một loại cây truyền thống của vùng Địa Trung Hải. Nó thường được sử dụng trong nấu ăn, mỹ phẩm, dược phẩm, Dầu ô liu được sử dụng trên khắp thế giới, nhưng đặc biệt là ở các nước Địa Trung Hải. Dầu ôliu là sản phẩm không sử dụng bất kỳ hóa chất nào tham gia trong quá trình chế tạo nó.
Hiện nay, tại Việt Nam, Công ty dầu ô liu Hà Nội - Hanoli (hanoli.com.vn) là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhập dầu ôliu nguyên chai từ Hy Lạp để đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. Dầu ôliu của Hy Lạp là loại thượng hạng do vùng đất và khí hậu của Hy Lạp được thiên nhiên ưu đãi thích hợp với cây ôliu. 80% dầu ôliu Hy Lạp được xuất khẩu đi khắp thế giới
 
Để làn da không bị khô và ngứa trong mùa đông
Vào mùa đông, chúng ta phải đối mặt với hiện tượng làn da bị khô, nếu không khắc phục kịp thời thì sẽ dẫn đến hiện tượng bong da và ngứa. Để khắc phục tình trạng trên, chúng ta có thể chăm sóc da và bồi dưỡng cơ thể bằng những loại thực phẩm thích hợp.
 
6 phương pháp giảm cân kỳ quặc mà hiệu quả
Ngậm kẹo khi nấu ăn, uống dầu ô-liu... là những phương pháp giảm cân tưởng chừng phi lý, hoang đường nhưng trong một số trường hợp lại rất hiệu quả.
 
Chọn thực phẩm giúp giảm mỡ bụng
1. Quả bưởi



Nghiên cứu gần đây cho thấy người béo phì nếu tiêu thụ nửa trái bưởi hoặc 200ml nước bưởi ép trước ba bữa ăn chính thì sẽ giảm đáng kể vòng eo và trọng lượng cơ thể. Nguyên nhân được xác định là bưởi chứa hàm lượng nước cao, giúp người dùng cảm thấy hài lòng, no đủ, không còn muốn ăn vặt giữa các bữa. Trong bưởi còn có rất nhiều vitamin bổ ích giúp đốt cháy mỡ thừa, hạn chế tình trạng tích mỡ bụng.

2. Quả việt quất



Được coi là một thần dược giúp chống viêm và chống lão hóa da, quả việt quất còn có một tác dụng mà không phải ai cũng biết, đó là gúp eo thon nhỏ. Nghiên cứu từ đại học Michigan cho thấy khi cho chuột sử dụng việt quất thường xuyên trong khoảng ba tháng, vòng bụng của chuột đã giảm đi đáng kể. Ngoài ra, sử dụng việt quất còn giúp chống lại nguy cơ bệnh tim, bệnh tiểu đường.

3. Quả óc chó



Trong óc chó rất giàu axit béo omega 3 có tác dụng chống viêm, hạn chế tình trạng stress. Khi kích thích tố căng thẳng như cortisol cao trong cơ thể bạn, nó sẽ khiến cơ thể lưu trữ nhiều chất béo, tập trung nhất ở phần bụng. Nhưng nhờ chế độ ăn uống giàu omega 2 sẽ ngăn chặn được kích thích tố này.

4. Sữa chua tách béo



Chế độ ăn uống phong phú với sữa được chứng minh là có tác dụng giảm mỡ trong cơ thể, đặc biệt là vùng bụng. Nguyên nhân được xác định là do canxi đóng vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh chất béo lưu trữ trong cơ thể. Các sản phẩm từ sữa cũng chứa nhiều axit amin arginine giúp giảm chất béo và tăng khối lượng cơ bắp. Vì vậy, hãy chắc chắn bổ sung sữa vào chế độ ăn hàng ngày, đặc biệt là sữa tách béo sẽ giúp chống lại lớp mỡ thừa tập trung ở bụng. Sử dụng sữa chua cũng là lựa chọn tuyệt vời vì nó giúp bạn no lâu hơn, tránh xa cảm giác thèm ăn và đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

5. Ớt chuông



Ớt chứa nguồn vitamin C rất dồi dào, đây là nhân tố cũng tác động trực tiếp tới hoóc môn cortisol căng thẳng, giúp hạn chế được tình trạng mỡ thừa, đặc biệt là mỡ bụng. Nếu bạn không ăn được ớt chuông, có thể thay thế với những thực phẩm giàu vitamin C khác như cam, dâu tây, kiwi
 
Thực phẩm không thể thiếu cho mùa hè
1. Tỏi


Trong tỏi có chứa hàm lượng cao các loại vitamin A, vitamin B1, vitamin C... ngoài ra trong tỏi có các chiết xuất chống khuẩn, kháng virut, làm mềm hóa huyết quản.

2. Rau muống


Rau muống có hàm lượng Protein, chất béo, muối vô cơ, acid nicotinic cao, có tác dụng giải độc và giải nhiệt, hơn nữa lại là món ăn rất được ưa thích trong mùa hè nóng bức.

3. Cải bắp


Các loại cải bắp, thường có mùi vị ngọt, giàu vitamin C, B1, B2, Vitamin E, rất hiệu quả trong việc giảm đau dạ dày và loét tá tràng.

4. Nấm


Những loại nấm này tương đối nhiều chủ yếu là do cấy nhân tạo. Trong nấm chứa hàm lượng protein, muối vô cơ cao, có tác dụng tốt trong việc chống ung thư và một số người mắc bệnh gan.

5. Rong biển


Trong rong biển có hàm lượng Kali, protein, và chất béo cao. Những thực phẩm có chiết xuất từ rong biển cũng có tác dụng rất tốt trong việc chống oxy hóa lipid và chống viêm loét.

6. Mộc nhĩ


Có hai loại mọc nhĩ đen và mọc nhĩ trắng, rất tốt cho việc nuôi dưỡng máu dạ dày.

7. Cà rốt


Cà rốt có vị ngọt, có hàm lượng vitamin A, tinh dầu, giàu chất dinh dưỡng, và tốt cho tiêu hóa. Hơn nữa, cà rốt giúp cân bằng hàm lượng Vitamin A đối với những người mắc bện gan, và có tác dụng gián tiếp trong việc chống ung thư.

8. Cà chua


Cà chua có chứa hàm lượng protein, muối, vitamin B1, B2 cao, có tác dụng giải độc, làm mát gan.

9. Bí đao


Bí đao mát, có tác dụng thanh nhiệt và giải độc tố.

10. Dưa chuột


Các chất xơ trong dưa chuột có tác dụng thúc đẩy độc tố bài tiết đường ruột và làm giảm lượng cholesterol, thích hợp trong việc phòng ngừa bệnh gan nhiễm mỡ.
 
 1   2   > 
© Xuan Dai Joint Stock Company. Số 10, ngách 32/11 Đường Bưởi,Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.